Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Tập thể dục giúp giảm béo bụng hiệu quả

Giảm béo bụng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chị em khi làm đẹp. Có một vòng eo thon gọn sẽ giúp chị em tự tin diện những bộ cánh bắt mắt. Vậy phương pháp nào giúp chị em giảm mỡ bụng. Chị em hãy tham khảo 3 phương pháp giảm béo bụng hiệu quả bằng tập thể dục sau đây:

>>> da bụng đen sau sinh

>>> giảm cân bằng cần tây

>>> bung to benh gi

Phương pháp giảm béo bụng bằng tập vặn mình

phuong phap giam beo bung 1 Tập thể dục giúp giảm béo bụng hiệu quả
Phương pháp giảm béo bụng bằng bài tập vặn mình
Bài tập vặn mình là phương pháp giảm béo bụng hiệu quả. Lúc mới tập, có thể bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện những động tác. Tuy nhiên,  nếu bạn duy trì tập luyện 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn. Thực hiện bài tập này, trước khi đi ngủ bạn chỉ cần nằm duỗi thẳng tay chân, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước. Trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải. Làm liên tục trong vòng 15 phút, bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn mà vòng 2 lại được cải thiện đáng kể.

Phương pháp giảm béo bụng với bài tập vận động thắt lưng

phuong phap giam beo bung 2 Tập thể dục giúp giảm béo bụng hiệu quả
Bài tập vận động thắt lưng là một phương pháp giảm béo bụng hiệu quả
Bài tập vận động thắt lưng cũng là một phương pháp giảm béo bụng. Bài tập này các bạn nên tập vào buổi tối trước khi đi ngủ, để tránh tích mỡ thừa cho vòng eo đồng thời giúp eo thêm thon gọn. Thực hiện bài tập này như sau, bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Chống tay phải dưới sàn, tay phải giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc và thon gọn hơn.

>>> hút mỡ không phẫu thuật

>>> hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền

Phương pháp giảm béo bụng với bài tập kết hợp bụng với chân

phuong phap giam beo bung 31 Tập thể dục giúp giảm béo bụng hiệu quả
Phương pháp giảm béo bụng bằng bài tập kết hợp bụng và chân
Bài tập kết hợp bụng với chân là phương pháp giảm béo bụng hiệu quả. Thực hiện bài tập này cùng khá đơn giản. Bạn nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên, và lặp lại liên tục, hai chân cách nhau một góc 45 độ. Lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần mỗi buổi tối là phương pháp giảm béo bụng hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About