Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Cách trị sẹo đơn giản trên mặt


Cách trị sẹo đơn giản trên mặt - Sẹo không chỉ làm chị em thấy tự ti mà còn ngại ngùng trong giao tiếp. Nó làm mất tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Vì vậy, chị em luôn tìm cách để loại bỏ những vết sẹo một cách nhanh nhất.                                   


Dưới đây xin được mách chị em một vài cách trị sẹo đơn giản trên mặt, chị em hãy cùng tham khảo nhé!

Chanh


Cách trị sẹo đơn giản trên mặt 1

Chanh giúp trị sẹo khá hiệu quả

Áp dụng nước chanh trực tiếp vào khu vực có sẹo, áp dụng 1-2 lần/tuần, vết sẹo của bạn sẽ mờ đi trông thấy. Chất citric tự nhiên của chanh rất hữu ích trong việc trị sẹo. Đồng thời cũng làm sạch các lỗ chân lông của da một cách hiệu quả.

Cà chua


Cách trị sẹo đơn giản trên mặt 2

Cà chua là loại quả không thể bỏ qua khi làm lành các vết thâm sẹo

Ép một quả cà chua tươi để lấy nước và áp dụng lên vết sẹo và những vùng xung quanh. Cà chua còn giúp cho da sáng mịn, thích hợp để làm những loại mặt nạ tự nhiên.

Dầu hạnh nhân


Cách trị sẹo đơn giản trên mặt 3

  Cách trị sẹo đơn giản trên mặt bằng dầu hạnh nhân

Loại dầu này có thể tìm thấy dễ dàng ở các siêu thị. Một lớp mỏng dầu hạnh nhân trên khuôn mặt bạn, sau đó mát xa nhẹ nhàng trong vòng 15-20 phút, bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả mà mình đạt được sau 2-3 tuần, vết sẹo sẽ mờ đi nhanh chóng.

Dưa chuột


Cách trị sẹo đơn giản trên mặt 4

Dưa chuột trị sẹo nhanh chóng, giúp làn da được láng mịn 

Ép 1 quả dưa chuột tươi để lấy nước, sau đó áp dụng lên các khu vực vết sẹo cũng như vùng xung quanh, thậm chí là cả khuôn mặt. Rửa sạch da bằng nước lạnh sau 15 phút. Phương pháp này sẽ rất hiệu quả trong việc loại bỏ những vết sẹo đậm và tối màu.

Chuối


Cách trị sẹo đơn giản trên mặt 5

Chuối có thể làm mặt nạ làm đẹp rất tốt

Nghiền nát 1 quả chuối chín và áp dụng lên vùng da bị sẹo. Để da như vậy trong vòng 7 phút và rửa thật sạch bằng nước lanh. Các chất trong chuối sẽ làm da được căng hơn, góp phần làm mờ vết sẹo. Đây cũng là phương pháp được chị em yêu thích nhất hiện nay.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách trị sẹo đơn giản trên mặt bằng công nghệ Bio Scar - Công nghệ sinh học tái tạo tế bào điều trị sẹo lõm hiệu quả nhanh, tuyệt đối an toàn được khách hàng đánh giá cao. Đây là phương pháp giúp trị sẹo an toàn và triệt để nhất hiện nay.

Công nghệ sinh học Bio Scar ứng dụng tế bào gốc tự thân có tác dụng tăng sinh chuỗi liên kết collagen và làm đầy sẹo lõm một cách hiệu quả, ánh sáng Laser co2 Fractional có tác dụng tái cấu trúc da làm trắng và sáng da một cách hiệu quả. Đây là công nghệ tuyệt đối an toàn và đạt tiêu chuẩn Châu Âu và tế bào gốc được lấy tự chính cơ thể khách hàng sẽ được các bác sĩ chiết tách và thông qua quá trình li tâm đặc  biệt và quy trình nghiêm ngặt khắt khe, sẽ loại bỏ phần lớn tạp chất hồng cầu và bạch cầu.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây: http://cachtriseo.vn


Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About