Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Nên chữa hôi nách vào thời gian nào tốt nhất

Cả 2 bên vùng nách của em khá nặng mùi. Em cảm thấy không thoải mái mỗi khi đứng lại gần một ai đó. Em vừa mới đọc trên mạng có biết Kangnam đang áp dụng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi. Bác sĩ cho em hỏi nên tri hoi nach vào thời điểm nào là tốt nhất?. Và điều trị hôi nách bằng cách này có hiệu quả triệt để không?. Rất mong được bác sĩ giải đáp sớm. Em xin cảm ơn. ( Ngọc Trang, 27 tuổi, Hải Dương).

Gợi ý xem thêm:

>> cách chữa hôi nách hiệu quả

>> cách trị hôi nách vĩnh viễn


Trả lời:


Bạn Trang thân mến!

Cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nên trị hôi nách vào thời điểm nào là tốt nhất?

Mùa hè là thời điểm khá oi bức, nóng nực khiến các tuyến mồ hôi tại vùng nách hoạt động mạnh hơn. Đối với những người bị hôi nách, đây chính là thời điểm vô cùng khó chịu và trở nên mất tự tin nhất. Bởi lúc này, lượng mồ hôi tiết ra nhiều hơn ướt sũng cả 2 bên nách kèm theo mùi hôi nồng nặc. Ngay cả khi bạn không hoạt động, mùi hôi vẫn cứ thoát ra, ảnh hưởng không nhỏ tới công việc và sinh hoạt hàng ngày. Chính vì vậy, nhiều người lựa chọn màu hè là thời điểm điều trị hôi nách.


Có thể bạn quan tâm: >> cách trị mồ hôi nách

Nhưng nếu bạn điều trị vào mùa thu đông hoặc xuân, thời tiết hanh khô, se lạnh, sẽ giúp bạn “kiêng cữ” tốt, quá trình hồi phục cũng sẽ được rút ngắn. Nói chung mỗi mùa đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, tùy theo nhu cầu mong muốn, bạn có thể lựa chọn điều trị hôi nách vào mùa nào cũng được.

Và điều trị hôi nách bằng cách này có hiệu quả triệt để không?

Đúng như bạn Trang đã tìm hiểu. Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi mới nhất được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá là địa chỉ trị hôi nách uy tín nhất tại Việt Nam. Chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi sử dụng đèn chiếu và đầu camera siêu nhỏ, giúp bác sĩ quan sát được cấu trúc vùng nách, tuyến mồ hôi dễ dàng nhờ đó hút bỏ chính xác tuyến mồ hôi mà không gây tổn thương, xâm lấn.



Có thể bạn quan tâm >> điều trị hôi nách tốt nhất ở đâu


Ưu điểm của phương pháp này là bác sĩ chỉ cần chích một nốt rất nhỏ để đưa thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera và đèn chiếu sáng vào sâu bên trong mà không cần cắt rạch, không gây tổn thương tới vùng mô lân cận. Với sự hiện đại của thiết bị nội soi, bác sĩ hoàn toàn nhận diện chính xác tuyến mồ hôi lớn và hút bỏ triệt để, nhanh chóng. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất kéo dài khoảng 30 phút (cả hai bên nách), bạn sẽ hoàn toàn tự tin với vùng nách khô thoáng, sáng mịn và không còn mùi hôi.

Nếu bạn còn băn khoăn về công nghệ chữa hôi nách tiên tiến này thì có thể trực tiếp tới thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể hoặc gọi điện theo số 1900 6466 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About