Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

5 cách chữa trị thâm quầng mắt nhanh nhat KHÔNG khó

Stress trong công việc, thức quá khuya khiến quầng mắt sưng bọng và thâm đen. Để thoát khỏi tình trạng này, hãy áp dụng 5 cách chữa thâm quầng mắt nhanh nhat hiệu quả bất ngờ nhưng lại rất đơn giản dưới đây. Chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan đi những vết thâm quầng đáng xấu xí này đấy.

5 cách chữa trị thâm quầng mắt nhanh nhat KHÔNG khó
5 cách chữa trị thâm quầng mắt nhanh nhat KHÔNG khó
Tri vet tham ở quầng mắt là tình trạng vùng dưới mắt hay bọng mắt bị thâm sạm khiến đôi mắt trở nên thiếu sức sống và tạo thêm nhược điểm cho làn da. Thâm quầng thường do thiếu ngủ, mất ngủ hoặc do bị di truyền gây ra. Tuy nhiên, bạn có thể xóa mờ thâm quầng mắt với các nguyên liệu từ thiên nhiên.

1. Cách chữa thâm quầng mắt nhanh nhat  với dưa chuột:

- Dưa chuột được sử dụng nhiều trong việc làm đẹp, nhất là làm trắng và căng mịn làn da, Tuy nhiên, ít ai biết dưa chuột chữa thâm  mắt cũng mang đến hiệu quả bất ngờ.
Cách chữa thâm quầng mắt nhanh nhat với dưa chuột
Cách chữa thâm quầng mắt nhanh nhat với dưa chuột
- Bạn chỉ cần chọn 1 quả lưa chuột tươi xanh, rửa sạch và thái thành từng lát mỏng đắp lên mắt, thư giãn trong 20 phút xong sẽ thấy mắt đỡ sưng và vùng da mắt sáng hơn, căng mịn rất nhiều. Bạn cũng có thể xay nhuyễn dưa chuột làm mặt nạ cho cả mặt để dưỡng da cũng rất tiện lợi nhé.

2. Cách chữa trị thâm quầng mắt nhanh nhat với trà xanh:

- Trong trà có chứa chất tannin có tác dụng giảm sưng, xua đi quầng thâm mắt và làm săn da hiệu quả.
- Để thực hiện cách này, bạn chỉ cần sử dụng túi lọc trà hay bã trà đã qua sử dụng, cho vào ngăn tủ lạnh và đắp lên mắt trước khi đi ngủ khoảng 15 phút sẽ thấy mắt bớt sưng, quầng thâm tan nhẹ đi dễ dàng. Bạn cũng có thể dùng bột trà xanh pha với chút nước, cho vào tủ lạnh. Trước khi đi ngủ thì thoa vào quầng thâm mắt trong 20 phút cũng sẽ cho hiệu quả tương tự đấy.
Cách chữa trị thâm quầng mắt nhanh nhat với trà xanh
Cách chữa trị thâm quầng mắt nhanh nhat với trà xanh
>> Có thể bạn quan tâm: nghệ tươi trị thâm 

3. Khoai tây cũng là cách chữa thâm quầng mắt nhanh nhat

- Khoai tây không chỉ là loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể mà còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả. Mặt nạ khoai tây trị mụn cám, mụn đầu đen rất thần kỳ và chữa quầng thâm mắt cũng tuyệt vời không kém. Trong khoai tây có chứa enzyme tên catecholase có tác dụng làm sáng da và giảm quầng thâm hiệu quả.
- Cách chữa quầng thâm mắt với khoai tây cũng rất đơn giản như sau:
Bạn lấy khoai tây rửa sạch rồi cắt thành từng lát mỏng, cho vào tủ lạnh 15 phút rồi đắp lên mắt. Khoai tây sẽ hút thâm quầng, cho đôi mắt bớt sưng và thâm.
- Bạn cũng có thể nghiền nát khoai tây và trộn với sữa chua hoặc sữa tươi để làm mặt nạ cho cả mặt. Cách này vừa giúp giảm thâm quầng và sưng bọng mắt, vừa trị mụn hiệu quả lắm đấy nhé. Kết hợp cùng kem tri tham  để quá trình trị vết thâm hiệu quả nhanh hơn nhé. 

4. Cách chữa trị thâm mắt  với dâu tây:

Trong dâu tây có chứa chất axit alpha-hydroxy giúp ngăn ngừa lão hóa, loại bỏ sưng viêm và xua tan đi những quầng thâm đáng ghét trên mắt đấy. Hãy cho dâu tây vào tủ lạnh và thái từng lát mỏng đắp lên mắt trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau bạn sẽ thấy mắt không còn sưng, quầng thâm biến mất, vùng da mắt còn được dưỡng mịn màng với dâu tây nữa nhé.

5. Chữa thâm mắt với lá bạc hà:

Nghiền nát lá bạc hà và thoa lên vùng bọng và thâm quầng mắt sẽ thấy mắt giảm sưng và giảm thâm bất ngờ. Bạn cũng có thể sử dụng lá bạc ha để dưỡng da và trị các nốt mụn trứng cá bằng cách cho thêm vào mật ong và dầu olive rồi đắp lên mặt. Cách này vừa giảm thâm quầng mắt, sưng mắt, trị mụn mà lại trị thâm nhờ khả năng kháng khuẩn tuyệt vời của bạc hà.
Hy vọng với những cách trị thâm quầng mắt nhanh nhat  trên đây, bạn có thể lựa chọn cho mình một cách chữa phù hợp, mang đến hiệu quả cao, cho bạn đôi mắt sáng đẹp, tự tin không lo ngại quầng thâm. Ngoài ra bạn hãy truy cập vào website: trivettham.net để biết thêm nhiều cách trị thâm quầng mắt nhanh nhat. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

3 nhận xét:

  1. bài viết hấp dẫn và bổ ích mời bạn ghé qua website bên mình ủng hộ Chăn ga gối Classic

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hay và ý nghĩa, cảm ơn bạn rất nhiều
    Khắc tóc Sky Diamod

    Trả lờiXóa
  3. Bổ sung Collagen giúp da luôn có độ đàn hồi và săn chắc, cung cấp dưỡng chất cho các tế bào mô để cơ thể luôn dẻo dai, đủ sức đề kháng và căng tràn sức sống như mãi mãi lứa tuổi đôi mươi. Có rất nhiều con đường để chúng ta có thể hấp thụ Collagen vào trong cơ thể, phổ biến nhất là qua đường thực phẩm. Nhưng ngày nay, với sự tiến bộ và phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, chiết xuất của Collagen đã được tối ưu hoá và đưa vào trong các dạng thực phẩm chức năng, giúp dễ uống và cũng dễ hấp thụ hơn.
    https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/

    Trả lờiXóa

About