Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Trị sẹo lõm hiệu quả bằng rau má

Rau má từ lâu đã được coi là loại rau có tác dụng chữa bệnh về da như vẩy nến, bệnh phong. Ngoài ra, rau má trị sẹo lõm rất hiệu quả, cùng tham khảo cách trị sẹo lõm bằng rau má dưới đây nhé.



Rau má trị sẹo lõm rất hiệu quả 2


Trị sẹo lõm hiệu quả bằng rau má


* Công dụng của rau má

Trong cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, chống oxy hóa, chữa lành các vết thương, tái tạo làn da mới. Ngoài ra, rau má còn là loại rau ăn được rất nhiều người thích vì tính mát và lành.

* Cách trị sẹo lõm bằng rau má

Bạn chỉ cần chăm chỉ đắp rau má mỗi ngày, cứ giã nhỏ một nắm rau má rồi tạo thành một miếng để đắp trên vùng da bị sẹo lõm.
Rau má trị sẹo lõm rất hiệu quả 3


Đắp rau má lên vết sẹo lõm

Uống nước lá rau má hoặc ăn nhiều rau má cũng rất mát cho mát cho cơ thể nên bạn  nên chịu khó mua về và để trong tủ lạnh dùng dần nhé.



Rau má chữa sẹo lõm rất tốt, tuy nhiên bạn phải kiên trì thực hiện trong vòng 4 tháng liên tục để có hiệu quả trị sẹo lõm tốt. Nếu đối với người quá bận rộn với công việc thì cách trị sẹo lõm này không phù hợp. Vậy giả pháp trị sẹo lõm nhanh chóng và triệt để cho những người quá bận rộn như thé nào?


* Giải pháp trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar tại Thẩm mỹ viện Kangnam


Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng trị sẹo lõm hiệu quả bằng công nghệ Bio Scar rất an toàn, giúp trị sẹo lõm hiệu quả nhanh chóng.



Ưu điểm của công nghệ Bio Scar là trị sẹo lõm bằng cách sử dụng tế bào gốc từ chính cơ thể người trị sẹo nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Các nhân tố phát triển có trong tế bào gốc sẽ thúc đẩy sự tăng sinh tế bào giúp làm đầy các vết sẹo lõm một cách nhanh chóng , không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu.
Rau má trị sẹo lõm rất hiệu quả 1


Trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar

Sau khi đẩy tế bào gốc vào sâu dưới vùng bị sẹo, bác sĩ sẽ sử dụng Laser CO2 Fractional để loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, gây mít lỗ chân lông quanh vùng sẹo cho làn da nhẹ nhàng, thông thoáng hơn.



Trị sẹo lõm bằng Bio Scar cho hiệu quả rất tốt, các vết sẹo trở nên bằng phẳng, da căng mịn. Sau khi điều trị không mất thời gian nghỉ dưỡng, kiêng khem.



Tham khảo cách trị sẹo tại wedsite: http://cachtriseo.vn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About