Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Chuyên gia tư vấn cách chữa tàn nhang hiệu quả

Xin chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Trước đây tôi đã bị tàn nhang và sau khi sinh con thứ 2, tàn nhang nổi càng nhiều hơn. Mong chuyên gia tư vấn giúp tôi cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất. Chi phí điều trị như thế nào? Tôi cảm ơn. (Nguyễn Thị Hồng Thanh – 30 tuổi, Bắc Giang).

Xem thêm: >> chi phí điều trị tàn nhang

Xem thêm: >> cách làm mờ tàn nhang hiệu quả

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Hồng Thanh thân mến!

Rất vui vì chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Băn khoăn về “cách chữa tàn nhang hiệu quả” là nỗi lo chung của nhiều chị em phụ nữ đặc biệt là những chị em sau khi sinh. Với vấn đề này, chúng tôi xin giúp bạn giải đáp như sau:

                                            Chuyên gia tư vấn cách chữa tàn nhang hiệu quả1

Chuyên gia tư vấn cách chữa tàn nhang hiệu quả

1. Cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất

Trị tàn nhang dứt điểm, tận gốc, không tái phát là những tiêu chí cơ bản để đánh giá cách chữa tàn nhang hiệu quả. Công nghệ Laser Toning hiện là giải pháp tri tan nhang tiên tiến nhất hiện nay, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên.

— Trị tàn nhang hiệu quả 90-95%

Công nghệ Laser Toning sử dụng thế hệ laser mới với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Khi các sắc tố tàn nhang hấp thu ánh sáng laser, chúng bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài triệt để ra ngoài theo con đường tự nhiên của cơ thể. Hiệu quả đạt 90-95% sau điều trị.

– Triệt tiêu tận gốc nám, tàn nhang

Năng lượng laser tác động sâu, triệt tiêu “mầm gốc” nám, tàn nhang ẩn sâu tại lớp đáy và lớp trung bì của da, nhờ vậy tàn nhang được loại bỏ vĩnh viễn, không thể tái phát. Chính vì vậy, công nghệ Laser Toning “tự tin” là cách chữa tàn nhang hiệu quả tối ưu nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, công nghệ Laser Toning còn đáp ứng tiêu chuản an toàn khắt khe trong và sau điều trị, trị tàn nhang một cách nhẹ nhàng, không gây đau hay bỏng rát, không xâm lấn, không mài mỏng da. Chỉ sau một lần tiến hành duy nhất, tàn nhang được loại bỏ hoàn toàn, làn da mịn màng, tươi trẻ.

Xem thêm: >> lam sao de het tan nhang tren mat

2. Chi phí điều trị tàn nhang tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thành công công nghệ Laser Toning, mang lại cách chữa tàn nhang hiệu quả, lấy lại làn da trắng sáng, đồng màu, tự nhiên cho hàng ngàn khách hàng.

Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng mức giá từ 6 đến 12 triệu đồng tùy theo từng tình trạng tàn nhang của mỗi người.

 

 

Mọi thông tin chi tiết về công nghệ, chị đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ, liên hệ Tổng đài Kangnam 19006466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc.

Chúc chị có sự lựa chọn đúng đắn nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About