Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Sử dụng kem trị sẹo lõm hiệu quả

Ngày nay, trên trị trường có bán rất nhiều các loại kem trị sẹo lõm hiệu với nhiều mẫu mã, nhãn hiệu khác nhau. Tuy nhiên, để sử dụng kem trị sẹo lõm đúng cách và cho tác dụng tốt thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn sử dụng kem trị sẹo lõm hiệu quả nhất và an toàn cho làn da.

Sử dụng kem trị sẹo lõm hiệu quả nhất 4
Sử dụng kem trị sẹo lõm hiệu quả nhất
* Sử dụng kem trị sẹo lõm rõ nguồn gốc

Có nhiều loại kem trị sẹo được bày bán vì vậy bạn cần phải sáng suốt để lựa chọn những loại kem trị sẹo tốt. Bên cạnh những loại kem trị sẹo lõm hiệu quả thì những loại kem rởm, không rõ thành phần, xuất xử cũng được trà trộn bán trôi nổi trên thị trường để đánh lừa người sử dụng. Bạn nên đến các trung tâm dược phẩm uy tín để mua thuốc trị sẹo, hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi mua.

* Sử dụng kem trị sẹo theo sự hướng dẫn

Sử dụng kem trị sẹo lõm hiệu quả nhất không phải là bôi thật nhiều lượng kem vào vết sẹo hay hay giờ nào cũng bôi mà cần có cách sử dụng hợp lý và đúng liều lượng.

Bạn nên đọc kỹ hưỡng dẫn sử dụng ghi trên bao bì, tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo độ an toàn cho làn da.

* Làm sạch vùng da bị sẹo trước khi bôi kem
Sử dụng kem trị sẹo lõm hiệu quả nhất 3
Làm sạch vùng da bị sẹo trước khi bôi kem
Việc làm sạch vùng da bị sẹo trước khi bôi kem là hoàn toàn cần thiết giúp kem trị sẹo thấm sâu vào da, phát huy tác dụng tốt và hiệu quả trị sẹo tốt hơn.

Bạn tránh để da bám bụi bẩn khi bôi kem vì như vậy da sẽ dễ bị nhiễm trùng và hiệu quả trị sẹo không cao.

* Nên sử dụng kem trị sẹo lõm vào buổi tối

Bạn có thể bôi thuốc trị sẹo theo sự hướng dẫn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên bạn nên bôi thuốc trị sẹo lõm vào buổi tối vì đây là thời gian bạn được nghỉ ngơi, thư giãn, khi bôi thuốc trị sẹo các bụi bẩn không bám vào. Bên cạnh đó, tránh được ánh nắng mặt trời tác động, giúp hiệu quả trị sẹo tốt hơn.

* Kiên trì sử dụng

Thuốc trị sẹo lõm không thể cho bạn kết quả chóng vánh vì vậy bạn không nên nóng vội khi sử dụng, bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn để có hiệu quả trị sẹo cao.
Sử dụng kem trị sẹo lõm hiệu quả nhất 5
Thăm khám bác sĩ khi dị ứng kem trị sẹo lõm
* Thăm khám bác sĩ nếu dị ứng với kem trị sẹo  

Khi sử dụng kem trị sẹo lõm, nếu thấy biểu hiện bất thường như nóng, rát vùng da hay ngứa ngáy khó chịu, sưng đỏ… bạn nên ngừng ngay việc bôi kem và đến các trung tâm uy tín để được bác sĩ thăm khám và có biện pháp điều trị kịp thời.

* Giải pháp trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Hiện nay, công nghệ trị sẹo đã hiện đại, tiên tiến hơn rất nhiều nên cũng giúp những người bị sẹo lõm, sẹo lồisẹo thâm,sẹo mụn… bớt lo lắng và đau đầu hơn khi phải tìm cách trị sẹo. Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng thành công trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar rất an toàn và cho hiệu quả vượt trội.
Làm sạch vùng da bị sẹo trước khi bôi kem 2Những ưu điểm vượt trội của công nghệ trị sẹo lõm Bio Scar

Công nghệ Bio Scar sử dụng tế bào gốc từ chính cơ thể khách hàng nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi trị sẹo, không gây đau đớn, giúp vùng da bị sẹo lõm được lấp đầy, làn da sau khi điều trị trở nên sáng mịn hơn.



Kết quả sau khi trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar giúp bạn hoàn toàn xóa tan nỗi lo về sẹo:

- Những vết sẹo lõm được lấp đầy và trở nên bằng phẳng

- Sẹo bị xóa mờ, làn da trở nên mịn màng.

-Không gây hại cho làn da và không có tác dụng phụ
Làm sạch vùng da bị sẹo trước khi bôi kem 1
Hiệu quả trị sẹo lõm làm hài lòng khách hàng
Bạn có thể gọi điện đến tổng đài 19006089 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được, thăm khám và sử dụng dịch vụ.

Tham khảo thêm tại wedsite: http://cachtriseo.vn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About