Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

5 cách phá tàn nhang hiệu quả KHÔNG đau giúp tái tạo da

Tàn nhang là vấn đề muôn thuở của phái đẹp vì nó làm mất tính thẩm mỹ rất nhiều. 5 cách phá tàn nhang hiệu quả KHÔNG đau giúp tái tạo da nhờ thiên nhiên dưới đây đảm bảo sẽ làm mờ tàn nhang nhanh chóng. Đừng tiếc vài giây để tham khảo các cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhé!

5 cách phá tàn nhang hiệu quả KHÔNG đau giúp tái tạo da
5 cách phá tàn nhang hiệu quả KHÔNG đau giúp tái tạo da

1. Cách phá tàn nhang tại nhà với dầu cám gạo

Cách phá tàn nhang tại nhà với dầu cám gạo
Cách phá tàn nhang tại nhà với dầu cám gạo
Một trong những nguyên liệu tự nhiên rất được phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng trong việc làm đẹp cho làn da chính là dầu cám gạo. Loại dầu nguyên chất này rất giàu vitamin E – dưỡng chất giúp chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và còn là cách phá tàn nhang tại nhà hiệu quả.
Bạn chỉ cần nhỏ tinh dầu cám gạo rồi xoa đều lên vùng da có tàn nhang và massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút, sau đó lấy bông lau sạch rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

2. Làm mờ tàn nhang bằng sữa tươi

Làm mờ tàn nhang bằng sữa tươi
Làm mờ tàn nhang bằng sữa tươi
Đây là cách làm đẹp da và làm mờ tàn nhang hiệu quả, đơn giản. Trong sữa có chứa axít lactic, giúp làn da sáng màu hơn, mịn hơn và mờ các đốm tàn nhang. Rửa mặt hằng ngày bằng sữa tươi sẽ giúp bạn có một làn da đẹp.

3. Cách phá tàn nhang với Nước vo gạo và Nha đam

Cách phá tàn nhang với Nước vo gạo và Nha đam
Cách phá tàn nhang với Nước vo gạo và Nha đam
Lấy 1 phần nha đam tươi, 1 phần nước vo gạo (sau khi vo gạo, để lắng khoảng 15 phút rồi lấy phần nước lắng xuống, bỏ phần nước trong).
Sau đó, lầy phần nhớt lá lô hội (bằng cách gọt bỏ vỏ) bằng lượng nước cốt vo gạo, rồi trộn đều 2 loại. Bạn nên sử dụng cách làm này trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt. Sáng dậy rửa sạch.

4. Cà rốt tươi giã nát, ép lấy nước cốt giúp phá tàn nhang

Cà rốt tươi giã nát, ép lấy nước cốt giúp phá tàn nhang
Cà rốt tươi giã nát, ép lấy nước cốt giúp phá tàn nhang
Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch vùng da có tàn nhang, lấy nước ép cà rốt bôi đều lên; chờ cho khô rồi dùng khăn tay thấm dầu thực vật rồi xát nhẹ. Sáng dậy rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện đều cách phá tàn nhang mỗi ngày để cảm nhận hiệu quả nhé!

5. Sử dụng Củ cải trắng làm mờ tàn nhang

Từ lâu, củ cải đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ tàn nhang mặc dù chúng có mùi hăng không mấy dễ chịu. Trộn 1 thìa cà phê cải bào và 1 thìa cà phê đường, đắp lên mặt 30 phút mỗi ngày, thực hiện đều đặn 3 lần/tuần giúp làm mờ những đốm tàn nhang khó chịu trên da.
cách phá tàn nhang 100% từ thiên nhiên ở trên chắc chắn sẽ có tác dụng với làn da bị tàn nhang của bạn. Tuy nhiên, bạn phải kiên trì thực hiện thì mới có hiệu quả được. Nhược điểm đó là mất nhiều thời gian và bạn phải kiên trì. Sau 1 khoảng thời gian là nó lại mọc lại. Theo các chuyên gia chỉ có công nghệ hiện đại mới đem lại kết quả tận gốc sâu bên trong da. 
>>> Đọc thêm: phuong phap tri tan nhang hieu qua tai nha
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6450 hoặc mời bạn vào website: tritannhang.net để biết rõ chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About