Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Không khó với 3 cách làm mờ tàn nhang hiệu quả từ rau

Bạn đang bị tàn nhang làm phiền và chưa biết làm thế nào để xóa bỏ chúng ra khỏi làn da của mình. Không khó với 3 cách làm mờ tàn nhang hiệu quả tại nhà sau đây. Những nốt tàn nhang xấu xí sẽ từ từ rút lui và trả lại làn da trắng sáng mịn màng.

cach-lam-mo-tan-nhang-hieu-qua-tu-rau
Không khó với 3 cách làm mờ tàn nhang hiệu quả từ rau

1. Cách làm mờ tàn nhang hiệu quả nhờ khoai tây

Trong khoai tây chứa rất nhiều dưỡng chất dưỡng ra tự nhiên như vitamin C, B6 và chất xơ và kali. Đặc biệt, trong khoai tây có chứa chất chống oxy hóa glutathione giúp da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và chữa tàn nhang hiệu quả.
cach-lam-mo-tan-nhang-hieu-qua-tu-rau1
Cách làm mờ tàn nhang hiệu quả nhờ khoai tây
Cách làm mờ tàn nhang như sau: Đơn giản nhất bạn có thể bôi nước ép khoai tây lên da, đặc biệt vùng da bị nám 3 lần 1 tuần. Hoặc cầu kỳ hơn thì luộc khoai tây, nghiền mịn rồi trộn với mật ong hoặc sữa tươi không đường để đắp lên mặt.
Hoặc bạn cũng có thể làm mặt nạ khoai tây + sữa tươi + dâu tây. Công thức này còn chua tan nhang sau sinh. Bạn có thể áp dụng thường xuyên mà không lo tàn nhang trên mặt.

2. Cách làm mờ tàn nhang từ rau ngót

cach-lam-mo-tan-nhang-hieu-qua-tu-rau3
Cách làm mờ tàn nhang từ rau ngót
Rau ngót rất giàu vitamin A, C, đặc biệt lượng vitamin C trong rau ngót cao hơn hẳn so với cam, ổi và nhiều loại rau khác….. vitamin C là thành phần quan trọng trong quá trình sản xuất collagen , vận chuyển chất béo, vận chuyển điện tử từ một số phản ứng enzym, nướu răng siêu khỏe mạnh, điều chỉnh nồng độ cholesterol, và miễn dịch. Ngoài ra, vitamin C còn là yếu tố cần thiết giúp vết thương mau lành, cải thiện chức năng não và là cách điều trị tàn nhang hiệu quả tại nhà.
Cách thực hiện: Rau ngót rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố, hoặc giã chắt lấy nước cốt, lấy nước cốt đó uống ngay lập tức còn bã đem trộn với gừng giã nát rồi thoa đều lên vùng da bị tàn nhang, massage trong vòng 15 rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Kiên trì thực hiện mỗi ngày sẽ giúp làn da trắng sáng hơn, giảm vết nám, tàn nhang.

3. Cách làm mờ tàn nhang nhanh chóng từ rau mùi

Trong rau mùi có các thành phần như: chứa 86,3% nước; 3,3% protid; 0,6% lipid; 2,3% vitamin và khoáng tố vi lượng; 1,2% chất xơ; 6,3% đường và gồm nhiều khoáng chất khác như calcium, phosphor, sắt; các vitamin như carotene, thiamin, riboflavin, niacin và vitamin C. Trong hạt rau mùi còn chứa hàm lượng các chất cao hơn trong lá rau mùi, đồng thời còn chứa tinh dầu rau mùi, vì thế rất tốt cho việc chăm sóc da và làm mờ tàn nhang.
cach-lam-mo-tan-nhang-hieu-qua-tu-rau2
Cách làm mờ tàn nhang từ rau mùi
Cách làm mờ tàn nhang thực hiện như sau: Rau mùi rửa sạch, để ráo nước rồi cho vào máy xay hoặc giã nát lấy nước, sau đó trộn với nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1 , sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt mỗi ngày và massage nhẹ nhàng trong vòng 15-20 phút, rồi mới đi rửa mặt bằng nước ấm. Ngoài ra bạn có thể sử dụng quả mùi đun lấy nước rửa mặt mỗi ngày sẽ giúp cho bạn có được làn da trắng sáng mịn màng và làm mờ tàn nhang hiệu quả.
Trên đây là 4 cách làm mờ tàn nhang hiệu quả trên mặt bằng rau trong bếp mà chị em nên biết để có cách làm đẹp cho bản thân đơn giản, tiết kiệm mà hiệu quả lại cao. Chúc các chị em luôn luôn xinh đẹp mỗi ngày. Hoặc bạn hãy truy cập vào website: dieutritannhang.vn để biết thêm nhiều cách điều trị nám và tàn nhang. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About