Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Bất ngờ 3 cách trị mụn tốt nhất an toàn cho mọi loại da

Những nốt mụn xấu xí đang làm phiền bạn và bạn cần tống khứ ngay khỏi làn da của mình. Với các nguyên liệu thiên nhiên sau đây sẽ là những cách trị mụn tốt nhất mà bạn không cần lo lắng về chi phi tri mun. Không tin thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bất ngờ 3 cách trị mụn tốt nhất an toàn cho mọi loại da
Bất ngờ 3 cách trị mụn tốt nhất an toàn cho mọi loại da 
Chữa trị mụn không khó nếu như biết cách trị mụn tốt nhất. Mỗi ngày bỏ thời gian tầm 5 phút để thực hiện việc là m đẹp da và trị mụn. Chẳng bao lâu làn da trên mặt bạn trở nên mịn màng, sáng hồng tự nhiên.

1. Nước đá là cách trị mụn tốt nhất tại nhà mà ít ai biết

 Nước đá là cách trị mụn tốt nhất tại nhà mà ít ai biết
 Nước đá là cách trị mụn tốt nhất tại nhà mà ít ai biết 
- Nước đá cải thiện tình trạng lưu thông máu dưới vùng da bị mụn, là cách trị mụn tốt nhất và làm đóng băng khu vực có lỗ chân lông đang tắc nghẽn. Từ đó loại bỏ các hạt dầu và bụi bẩn tích tụ trên da. Đồng thời, nước đá cũng giúp giảm viêm và đau do mụn nhọt.
- Thực hiện: Chỉ cần bọc đá viên hoặc đá vụn trong vải cotton sạch, nhẹ nhàng nhấn lên các khu vực bị viêm nhiễm do mụn trong vài giây. Chờ khoảng 1 phút trước khi lặp lại thao tác tương tự từ 3 - 4 lần.
- Áp dụng cách trị mụn tốt nhất này mỗi ngày khoảng 2 lần sẽ giúp bạn nhanh chóng “giã biệt” các nốt mụn đáng ghét chỉ trong vòng 1 hoặc 2 ngày.

2. Cách trị mụn tốt nhất theo dân gian

- Bạn cần chuẩn bị chỉ là một cái khăn nhỏ được ngâm với nước ấm.
Cách trị mụn tốt nhất theo dân gian
Cách trị mụn tốt nhất theo dân gian
- Cách làm: Lấy khăn đã được ngâm với nước ấm đắp lên phần da có mụn đầu đen trong vòng 10 phút. Bí quyết chữa mụn đầu đen này được truyền trong dân gian đã từ lâu và đã mang lại những hiệu quả nhất định. Hơi ấm của chiếc khăn sẽ giúp rửa sạch các lỗ chân lông và cũng là cách trị mụn tốt nhất tại nhà được khá nhiều người lựa chọn.

3. Cách trị mụn tốt nhất không thể bỏ qua mật ong

- Mật ong là một chất giữ ẩm tự nhiên, cũng có chứa chất kháng khuẩn, chống nấm và sát trùng sẽ chống lại vi khuẩn gây mụn trứng cá cũng như chữa lành các vết sẹo do dùng tay nặn mụn gây ra nên nó là cách trị mụn tốt nhất và an toàn cho da.
Cách trị mụn tốt nhất không thể bỏ qua mật ong
Cách trị mụn tốt nhất không thể bỏ qua mật ong
- Chuẩn bị:
+ 1 muỗng canh sữa chua
+ 1 muỗng cà phê mật ong
- Cách thực hiện
+ Trộn các thành phần trên trong một cái bát và thoa hỗn hợp này lên mặt.
+ Để trong 10 phút trước khi rửa lại với nước ấm.
+ Nhẹ nhàng lau khô da của bạn với một chiếc khăn sạch.
+ Không lau mạnh tay vì có thể làm trầm trọng thêm tình trạng mụn.
Ngoài 3 cách trị mụn tốt nhất từ các thiên nhiên tại nhà thì bạn có thể tham khảo công nghệ hiện đại Oxy Led vào điều trị mụn đầu trắng, mụn trứng cá, mụn bọc,... các loại mụn khác tận gốc và sâu trong da. Bạn quan tâm mời truy cập vào website: trimunkangnam.com hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About