Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Có nên trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hay không?

Rất nhiều câu hỏi "có nên trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hay không?" được gửi về hòm thư tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đáp án sẽ được các chuyên gia giải đáp ngay sau đây.

Có nên trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hay không
Có nên trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hay không
Mụn thịt quanh mắt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi. Chúng thường thấy nhất ở quanh mắt, trán, cổ, vành tai… Và khi đó sẽ gây mất thẩm mỹ cho người bị mụn thịt quanh mắt. Nhiều người kiên trì thì có nên trị mụn thịt quanh mắt tại nhà. Ngược lại, đối với những người bận rộn và có điều kiện một chút thì nên  trị mụn thịt  quanh mắt tại các cơ sở thẩm mỹ hiện đại.
Dưới đây là những cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà từ thiên nhiên dành cho những người có thời gian và kiên trì áp dụng.

1. Cách trị mụn thịt quanh mắt từ chanh + mật ong

- Bạn chuẩn bị 1/2 quả chanh, 1-2 thìa cafe nguyên chất. Trộn đều hỗn hợp sau đó bôi lên vùng da bị mụn thịt. Khoảng 20 phú, bạn rửa lại bằng nước ấm.
Có nên trị mụn thịt quanh mắt tại nhà không?1
Cách trị mụn thịt quanh mắt từ chanh + mật ong
- Thực hiện cách trị mụn thịt  này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để đạt được kết quả tốt nhất.

2. Cách trị mụn thịt quanh mắt từ chanh + sữa tươi

- Bạn chỉ cần lấy nước cốt của nửa quả chanh, trộn đều với 30 ml sữa tươi không đường. Sau đó dùng bông tẩy trang thấm dung dịch lên mụn thịt quanh mắt. Để khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.
Có nên trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hay không?2
Cách trị mụn thịt quanh mắt từ chanh + sữa tươi
- Bạn kiên trì áp dụng phương pháp trị mụn thịt này mỗi lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Những nốt mụn thịt sẽ dần biến mất.

3. Nên trị mụn thịt bằng công nghệ hiện đại

- Các cách điều trị mụn thịt quanh mắt ở trên chỉ mang tính tạm thời tác động ngoài da. Chứ không điều trị vĩnh viễn sâu trong da được. Chỉ có công nghệ hiện đại Laser CO2 Fractional mới giúp bạn chữa trị mụn thịt quanh mắt vĩnh viễn được.
Nên trị mụn thịt bằng công nghệ hiện đại
Nên trị mụn thịt bằng công nghệ hiện đại
- Và tại bệnh viện Kangnam đã sử dụng thành công công nghệ hiện đại này cho khách hàng. Bạn hãy truy cập vào website: dieutrimunthit.vn để biết thêm nhiều cách trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả và an toàn hơn nữa . Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7
Hy vọng bạn sẽ có lời giải cho bản thân về câu hỏi: "Có nên trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hay không?" Chúc bạn sớm đưa ra phương pháp trị mụn thịt đúng đắn hất cho bản thân mình.

1 nhận xét:

About