Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Bất ngờ với 3 cách trị thâm hiệu quả chỉ sau 5 phút

Di chứng sau mụn để lại những vết thâm xấu xí trên mặt khiến chị em đau đầu tìm cach tri tham hieu qua nhanh nhất. Một trong những cach tri vet tham do mun nhanh nhat đó là sử dụng những nguyên liệu tự nhiên có sẵn tại nhà. Vừa an toàn, tiết kiệm lại đỡ chi phí. Cùng tham khảo nhé các nàng!

Bất ngờ với 3 cách trị thâm hiệu quả chỉ sau 5 phút
Bất ngờ với 3 cách trị thâm hiệu quả chỉ sau 5 phút

1. Cach tri tham hieu qua nhờ rau diếp cá

- Nghiễn nhuyễn lá ra diếp cá và lọc lấy nước, thêm vào nước diếp ca dầu ô liu và cám gạo đã chuẩn bị. Đắp mặt nạ này lên vùng da có mụn và vết thâm, để khoảng 15 phút rửa sạch bằng nước lạnh.
cach-tri-tham-hieu-qua-nho-rau-diep-ca
Cach tri tham hieu qua nhờ rau diếp cá
- Thực hiện cach tri tham hieu qua từ diếp cá thường xuyên và đều đặn, 1-2 lần/ngày để kết quả được tốt nhất. Vì diếp cá rất lành tính và mát nên đắp mặt nạ dưỡng da là rất tốt.

2. Cach tri tham hieu qua bằng muối

- Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng nước muối có khả năng sát khuẩn rất cao và là cach tri tham hieu qua. Nước muối có thể giết chết vi khuẩn cư trú ở nang lông bị tắc và đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da bị tổn thương, do đó da không để lại vet tham mun. Thêm vào đó, nước muối rất lành tính nên da không bị dị ứng hay mẩn đỏ, ngứa rát.
 Cach tri tham hieu qua bằng muối
 Cach tri tham hieu qua bằng muối
- Để cách trị những vết thâm trên mặt bằng cách này gây ra bạn nên rửa sạch vết thương bằng nước muối, tốt nhất là hãy xoa nước muối lên da ngay sau khi vừa nặn mụn bằng tăm bông.

3. Cach tri vet tham mun bằng sữa tươi

 Cach tri vet tham mun bằng sữa tươi
 Cach tri vet tham mun bằng sữa tươi
- Một trong những cach tri vet tham do mun nhanh nhat là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa tươi không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo, trị vết thâm do mụn mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng.
- Bạn có thể làm mặt nạ sữa tươi bằng cách trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt chanh, đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Kiên trì thực hiện 3 cach tri tham hieu qua từ thiên nhiên tại nhà sau một khoảng thời gian là bạn sẽ thấy vết thâm được loại bỏ. Tuy nhiên, nó chỉ mang tính tạm thời và không điều trị vết thâm sâu bên trong da. Chỉ có công nghệ hiện đại mới giúp bạn trị vết thâm vĩnh viễn và không tái phát trở lại. Bạn hãy truy cập vào website: trivettham.net để biết thêm nhiều cach tri vet tham mun hiệu quả. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About