Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

2 cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà chỉ 10 nghìn đồng

Một trong những cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà đó là nhờ những nguyên liệu tự nhiên sẵn có. Chỉ với 10 nghìn đồng là bạn hoàn toàn có được những cách trị tàn nhang hiệu quả rồi đấy. Không tin bạn hãy thử áp dụng nhé!

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-tai-nha-don-gian
2 cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà chỉ 10 nghìn đồng 

1. Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà từ dâu tây + trứng gà

- Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà nhờ hỗn hợp này thực hiện như sau: Dâu tây xay nhuyễn trộn với lòng trắng trứng gà + nước cốt chanh + một chút cà phê thành hỗn hợp đặc vừa phải. Sau đó bạn chỉ cần bôi lên da, massage nhẹ nhàng và cảm nhận sự thay đổi đáng kể tại vùng da bị tàn nhang nhé!
cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-tai-nha-chi-voi-10-nghin-dong
Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà từ dâu tây + trứng gà
- Các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, loại trái cây này chứa rất nhiều vitamin, có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da và phục hồi các hư tổn, tái tạo làn da khỏe mạnh.
- Để thực sự có hiệu quả, bên cạnh việc kiên trì thực hiện thường xuyên đắp các loại mặt nạ trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên bạn cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng của mình hơn, chế độ sinh hoạt cũng cần được cân đối. đặc biệt chú ý đến việc bảo da tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì nó sẽ khiến tình trạng của bạn tồi tệ hơn.

2. Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng dưa leo + mướp non

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-tai-nha-chi-voi-10-nghin-dong1
 Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng dưa leo + mướp non
- Công thức: Dưa leo và mướp non tỷ lệ 1:1 đem xay nhuyễn, sau đó đem bỏ trong ngăn mát tủ lạnh chừng 20 phút rồi đem thoa đều và mát xa vùng da bị tàn nhang.
- Lưu ý: Đối với cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà này, trước khi bôi mặt nạ bạn cần rửa bằng nước ấm để các chất trong hỗn hợp thẩm thấu vào da nhanh hơn. Hỗn hợp này chỉ được dùng trong ngày mới mang lại hiệu quả cao.

Tuy nhiên, với cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà thì tàn nhang chỉ hết tạm thời và không vĩnh viễn. Chỉ có công nghệ hiện đại mới đem lại hiệu quả thực sự như mong muốn. Bạn hãy truy cập vào website: tritannhang.net để biết thêm nhiều cách chữa trị tàn nhang hiệu quả. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About