Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Ra mắt 2 cách điều trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả

Mụn thịt quanh mắt tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn về mặt thẩm mỹ. Cách điều trị mụn thịt quanh mắt vĩnh viễn nhờ những nguyên liệu tự nhiên sau đây sẽ cho làn da của bạn trở nên mịn màng và trắng sáng như ban đầu.

ra-mat-2-cach-dieu-tri-mun-thit-quanh-mat
Ra mắt 2 cách điều trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả
Áp dụng 2 cach chua mun thit quanh mắt tại nhà dưới đây mỗi ngày để những nốt mụn thịt được triệt tiêu nhanh chóng.

1. Cách điều trị mụn thịt quanh mắt từ tỏi

- Với cách điều trị mụn thịt quanh mắt này, bạn cần chuẩn bị 2-3 củ tỏi ta. Sau đó, bạn giã nát tỏi rồi chắt lấy nước và thoa đều nước tỏi trên lên vùng da bị mụn thịt sau 15-20 phút thì rửa lại với nước sạch.
ra-mat-2-cach-dieu-tri-mun-thit-quanh-mat1
Cách điều trị mụn thịt quanh mắt từ tỏi
- Thành phần kháng khuẩn có trong tỏi chính là cach chua mun thit quanh mắt hoàn toàn từ thiên nhiên đơn giản mà không kém phần hiệu quả.

2. Cách điều trị mụn thịt quanh mắt từ chanh tươi

ra-mat-2-cach-dieu-tri-mun-thit-quanh-mat2
Cách điều trị mụn thịt quanh mắt từ chanh tươi
- Nói đến chanh có lẽ không có ai cảm thấy xa lạ nữa. Chúng thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình. Chanh có chứa rất nhiều hoạt chất có thể chữa trị mụn thịt ở mắt, giúp se các vết mụn thịt nhanh chóng nhờ axit và lượng vitamin C làm mềm nhân mụn thịt hiệu quả.
Cách điều trị mụn thịt quanh mắt đơn giản đến bất ngờ: Bạn chỉ cần chuẩn bị một quả chanh vắt lấy nước cốt rồi thoa trực tiếp lên vùng bị mụn.
- Lưu ý, với cach tri mun thit duoi mat này bạn chỉ nên làm 2 lần/tuần và thời điểm tốt nhất là nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khi thoa và cứ để vậy sáng mai rửa lại với nước mát là được.
- Mụn thịt quanh mắt sẽ không đủ sức nếu bạn cứ tiếp tục duy trì như vậy.

Với 2 cách điều trị mụn thịt quanh mắt từ tự nhiên ở trên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên, nó chỉ là tạm thời và chỉ có trị mụn thịt quanh mắt. Bạn hãy truy cập vào website: dieutrimunthit.vn để biết thêm nhiều cach chua mun thit quanh mắt vĩnh viễn hiệu quả. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About