Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Đáp án cho câu hỏi "Tàn nhang có chữa trị được không"?

"Tàn nhang có chữa được không?" là câu hỏi của nhiều chị em trong thời gian gần đây. Vì thời tiết mùa hè và nắng nóng làm tàn nhang phát triển không kiểm soát. Để trả lời cho câu hỏi này thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn về câu hỏi "Tàn nhang có chữa trị được không?" chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo về tàn nhang.

tan-nhang-co-chua-tri-duoc-khong
Đáp án cho câu hỏi "Tàn nhang có chữa trị được không"? 
Trước khi giải đáp chính xác cho câu hỏi "Tàn nhang có chữa trị được không?" thì chị em nên tìm hiểu về nguyên nhân hình thành tàn nhang trước đã.

Nguyên nhân gây nên tàn nhang

- Là do sự rối loạn sắc tố do sản sinh dư thừa quá nhiều melanin dẫn đến hiện tường hội tụ không đều màu da dưới lớp hạ bì và trung bì da.
tan-nhang-co-chua-tri-duoc-khong1
Nguyên nhân gây nên tàn nhang
- Tàn nhang có thể di truyền từ mẹ sang con do đặc điểm kết cấu da của mẹ con giống nhau.
- Bên cạnh đó những người thường xuyên tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời và phụ nữ lớn tuổi cũng có nguy cơ bị tàn nhang, nám da.

Vậy "tàn nhang có chữa trị được không"?

- Chống nắng: Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài trời khoảng 20 phút cũng giúp điều trị tàn nhang. Che chắn da cẩn thận bằng áo dài tay, kính râm và khẩu trang.
tan-nhang-co-chua-tri-duoc-khong1
Dùng kem chống nắng giúp chữa trị tàn nhang 
- Đắp mặt nạ: mặt nạ tự nhiên từ cà chua, dưa leo, lô hội không chỉ cung cấp độ ẩm cho da mà còn làm sáng và làm mờ  tàn nhang.
tan-nhang-co-chua-tri-duoc-khong2
Đắp mặt nạ chữa trị tàn nhang hiệu quả 
- Nói không với mỹ phẩm tẩy trắng không rõ nguồn gốc: những mỹ phẩm sử dụng chất tẩy trắng công nghiệp không những bào mòn da khiến cho tàn nhang lan nhanh hơn mà còn có tiềm ẩn nguy cơ ung thư da.
- Đi ngủ sớm: ngủ sớm và đủ giấc giúp da được nghỉ ngơi, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố và tăng cường lớp tự bảo vệ.
- Công nghệ Laser Toning là phương pháp trị tàn nhang tận gốc và vĩnh viễn được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay. Các chuyên gia bác sỹ khuyên bạn nên sử dụng công nghệ này tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiệu quả đạt được lên tới 96%.

Bạn hãy truy cập vào website: dieutritannhang.vn để biết thêm nhiều cách trị tàn nhang hiệu quả bằng nhiều cách. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About