Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Tự làm 5 mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất và đơn giản

Tàn nhang xấu xí cứ làm phiền bạn mỗi ngày và bạn lo lắng vì sợ tốn kém. Đừng lo, bài viết sẽ cho bạn công thức tự làm mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất  và đơn giản tại nhà. Tự tin và trị tàn nhang tận gốc nhé!

tu-lam-mat-na-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien-hieu-qua-nhat
Tự làm 5 mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất và đơn giản

1. Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất nhờ hành đỏ

- Hành tây cũng có thể được sử dụng để loại bỏ tàn nhang và đốm nâu do hàm lượng lưu huỳnh của nó. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng hành tây đỏ.
tu-lam-mat-na-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien-hieu-qua-nhat1
Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất nhờ hành đỏ
- Cách làm mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất như sau: Cắt một củ hành đỏ thành lát dày và nhẹ nhàng chà trên những nốt tàn nhang 2 lần mỗi ngày. Tiếp tục cho đến khi các nốt tàn nhang mờ dần đi.
- Một cách khác là dùng nước ép củ hành đỏ 2 lần 1 ngày. Tốt nhất nên thêm vào nước hành tây 1 muỗng cà phê dấm tao. Lặp lại hàng ngày trong 1 hoặc 2 tuần.

2. Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất nhờ bơ sữa:

- Công dụng: Các chất có trong sữa cũng có thể giúp làm sáng và mờ tàn nhang. Ngoài ra, nó sẽ làm làn da của bạn mịn màng và đàn hồi hơn.
tu-lam-mat-na-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien-hieu-qua-nhat2
Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất nhờ bơ sữa
- Đơn giản với mat na tri tan nhang hieu qua nhat như sau: Chỉ cần thoa bơ sữa lên tàn nhang, để trong vòng 10 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Lặp lại 2 lần mỗi ngày trong vài tuần.
- Cách khác là trộn một hỗn hợp đặc bơ sữa và bột yến mạch. Thoa hỗn hợp này lên vùng bị tàn nhang, để trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh.
- Thực hiện bí quyết trị tàn nhang từ thiên nhiên 1 lần mỗi ngày cho đến khi da bạn được như ý muốn.
- Bên cạnh đó, bạn còn có thể pha một muỗng canh bơ sữa với một thìa cà phê nước cốt chanh. Thoa lên da và để trong 10 phút rồi rửa sạch.
>> Xem thêm công thức làm 3 mặt nạ khác nữa: Bật mí 3 mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất

Chúc các cô nàng nhà ta thành công với 5 mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất ở trên. Bạn hãy truy cập vào website: tritannhang.net để biết thêm nhiều công thức làm mat na tri tan nhang hieu qua nhat. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About