Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Hào hứng 2 cách làm hết mụn trứng cá tiết kiệm nhất

Mụn trứng cá luôn là nỗi lo lắng của các bạn trẻ, đặc biệt là ở độ tuổi dậy thì. Nếu không biết cách làm hết mụn trứng cá thì chúng sẽ tiến triển nhanh chóng và làm khuôn mặt bạn sần sùi, xấu xí. Hào hứng với 2 cách làm hết mụn trứng cá tự nhiên tại nhà vừa tiết kiệm vừa hiệu quả nhất. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

cach-lam-het-mun-trung-ca-tiet-kiem-nhat
Hào hứng 2 cách làm hết mụn trứng cá tiết kiệm nhất 
Kem đánh răng và mật ong là nguyên liệu tuyệt vời có sẵn tại nhà và là cách làm hết mụn trứng cá hiệu quả đấy bạn ạ. Tham khảo nhanh cách làm hết mụn trứng cá bằng 2 nguyên liệu này xem sao.

1. Cách làm hết mụn trứng cá hiệu quả nhanh chóng nhờ kem đánh răng

- Kem đánh răng là một trong những phương pháp hiệu quả được thừa nhận theo thời gian. Kem đánh răng sẽ khiến các vết sưng đỏ, viêm biến mất, hơn nữa các thành phần chống vi khuẩn trong kem đánh răng sẽ làm sạch vùng da bị mụn trứng cá một cách hữu hiệu.
cach-lam-het-mun-trung-ca-tiet-kiem-nhat1
Cách làm hết mụn trứng cá hiệu quả nhanh chóng nhờ kem đánh răng 
- Tuy nhiên chỉ nên thoa một lớp kem đánh răng thật mỏng lên vùng da bị mụn trứng cá và để qua đêm . Sáng mai rửa sạch bằng nước ấm.
- Đây là cách làm hết mụn trứng cá dễ làm, đơn giản, ít tốn kém nhất trong việc ngăn ngừa và tri mun tuoi day thi hiệu quả cho các teen nhà mình nhé.

2. Mật ong cũng là cách làm hết mụn trứng cá

- Cách dùng mật ong tri mun trung ca boc đơn giản nhất là dùng khăn bông chấm mật ong trực tiếp đắp lên vùng mụn, để khoảng 30 phút.
cach-lam-het-mun-trung-ca-tiet-kiem-nhat2
Mật ong cũng là cách làm hết mụn trứng cá
- Chất kháng sinh trong mật ong thực sự giúp ngăn chặn nhiễm trùng định kỳ, khiến tình trạng mụn trứng cá của bạn không phát triển xấu đi hoặc biến thành các nang mụn trứng cá nghiêm trọng hơn.
- Đồng thời phối hợp uống nước mật ong, hiệu quả càng tăng cao. Uống nước mật ong trong một thời gian dài có tác dụng giảm lão hóa, tăng cường khả năng miễn dịch.

Ngoài ra, còn rất nhiều cách làm hết mụn trứng cá an toàn và tuyệt vời khác được update tại website: trimunkangnam.com. Hoặc gọi điện đến tổng đài: 1900 6466 để được lắng nghe các chuyên gia bác sỹ tư vấn và hỗ trợ 24/7 nhé.

Nguồn: http://dichvuthammy.org/hao-hung-2-cach-lam-het-mun-trung-ca-tiet-kiem-nhat/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About