Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Cách trị tàn nhang trên mặt triệt để mà không mất chi phí nào

Dưới đây là những cách trị tàn nhang trên mặt bằng những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Các bạn có thể hoàn toàn tự làm ở nhà mà hiệu quả cực kỳ bất ngờ đấy nhé!

1. Cách trị tàn nhang trên mặt từ củ nghệ

Cách trị tàn nhang trên mặt từ củ nghệ
Cách trị tàn nhang trên mặt từ củ nghệ
Bên cạnh công dụng trị sẹo, nghệ còn là nguyên liệu trị tàn nhang rất được ưa chuộng. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa bột nghệ với 1 thìa sữa chua không đường và 1 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước. Mặt nạ nghệ còn có tác dụng dưỡng da trắng mịn nữa đấy. Áp dụng công thức này 2 – 3 lần/tuần nhé!

2. Cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhat nhờ rau mùi

Cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhat nhờ rau mùi
Cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhat nhờ rau mùi
Mặc dù là một loại rau rất quen thuộc trong tủ bếp của mỗi gia đình nhưng không phải ai cũng biết rau mùi tây có công dụng là cách chữa nám tàn nhang siêu hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn nước ép rau mùi với nước ép trái cây (nước chanh, nước cam, đu đủ) rồi thoa đều lên vùng da bị tàn nhang. Thư giãn 20 phút rồi rửa lại với nước sạch để kết thúc quá trình.

3. Trái dâu tây cũng là cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả 

Trái dâu tây cũng là cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả
Trái dâu tây cũng là cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả 
Dâu tây là trái cây có chứa hàm lượng axit citric dồi dào giúp đánh bật các đốm tàn nhang và dưỡng trắng da siêu hiệu quả. Bạn trộn đều nước ép dâu tây và nước ép của quả nam việt quất lên da, massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn 20 phút và kết thúc quá trình bằng cách rửa mặt lại với nước.

4. Cách điều trị tàn nhang trên mặt nhờ cam và sữa chua

 Cách điều trị tàn nhang trên mặt nhờ cam và sữa chua
Biện pháp tự nhiên giúp tri tan nhang hiệu quả tiếp theo bạn không nên bỏ qua chính là 2 trái cây rất quen thuộc: chanh và cam. Bạn chỉ cần trộn nước ép của chanh hoặc cam với sữa chua theo tỉ lệ thích hợp để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp lên da. Để mặt nạ khô từ 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About