Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

3 TOP trị vết thâm an toàn hiệu quả nhanh nhất cho nàng

Bạn chuẩn bị có cuộc hẹn quan trọng với nàng nhưng hỡi ôi những vết thâm xấu xí cứ đeo bám bạn và chưa có dấu hiệu mờ đi. Vậy trị vết thâm an toàn hiệu quả cho trường hợp của bạn bây giờ? Hãy để chúng tôi giúp bạn điều trị vết thâm nhanh chóng và an toàn nhờ những nguyên liệu tự nhiên có sẵn tại nhà dưới đây.

3 TOP trị vết thâm an toàn hiệu quả nhanh nhất cho nàng
3 TOP trị vết thâm an toàn hiệu quả nhanh nhất cho nàng 
Sẵn sàng tri vet tham an toan hieu qua tại nhà chưa nào? Chỉ mất 5 phút thực hiện mỗi ngày là vết thâm của bạn giảm đi đáng kể đấy.

1. Trị vết thâm an toàn hiệu quả nhờ vitamin E

- Vitamin E nguyên chất là liệu pháp đầu tiên trị vết thâm an toàn để lại do mụn trứng cá. Không những làm làn da trắng sáng mà chúng còn giúp giảm những vết thâm mụn hiệu quả nhất.
Trị vết thâm an toàn hiệu quả nhờ vitamin E
Trị vết thâm an toàn hiệu quả nhờ vitamin E
- Bạn có thể thoa vitamin E nguyên chất vào những vết thâm trứng cá 3-4 lần/ngày, chắc chắn chỉ sau một tuần, các vết thâm sẽ nhạt đi rõ rệt hoặc thậm chí biến mất không dấu vết.
Mẹo trị vết thâm cấp tốc bằng vitamin E thật đơn giản bởi vì bạn có thể mua chúng tại các cửa hàng bán thuốc nhé.

2. Tri vet tham an toan hieu qua nhờ nha đam

- Đây là cách trị vết thâm cấp tốc vô cùng quen thuộc, không những đánh bay các vết thâm mụn mà nó còn bổ sung độ ẩm cho da, làm sáng da và se khít lỗ chân lông.
Tri vet tham an toan hieu qua nhờ nha đam
Tri vet tham an toan hieu qua nhờ nha đam
- Cách làm tri vet tham an toan hieu qua từ nha đam như sau:
+ Lấy bẹ nha đam gọt bỏ vỏ, tách lấy phần thịt bên trong, đem rửa sạch sau đó thái thành lát mỏng rồi đắp lên mặt để khoảng 15 đến 20 phút thì rửa lại mặt bằng nước lạnh.
+ Bạn có thể kết hợp thêm mật ong bằng cách xay nhuyễn phần thịt nha đam, cho thêm một chút mật ong rồi quậy đều. lấy hỗn hợp bôi trực tiếp lên mặt hoặc dùng mặt nạ giấy thấm ướt bằng hỗn hợp trên rồi đắp lên mặt.
- Thư giãn khoảng 15 đến 20 phút rồi rủa lại bằng nước lạnh. Áp dụng tuần 2 đến 3 lần cho đến khi da bạn tở lên tươi sáng và mịn màng nhé.
>>> Có thể bạn quan tâm: trị thâm đen vùng nách 

3. Trị vết thâm an toàn hiệu quả nhờ sữa tươi

- Một trong những cách trị vết thâm an toàn hiệu quả là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng hơn.
 Trị vết thâm an toàn hiệu quả nhờ sữa tươi
 Trị vết thâm an toàn hiệu quả nhờ sữa tươi
- Ngoài ra, bạn có thể trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp sền sệt như mặt nạ, đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Với 3 phương pháp tri vet tham an toan hieu qua ở trên đảm bảo đến ngày hẹn chàng bạn sẽ làm mờ được vết thâm nhanh chóng. Nếu bạn muốn trị vết thâm cấp tốc thì có thể nhờ sự can thiệp của công nghệ hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là địa chỉ uy tín đã tri vet tham an toan hieu qua cho rất nhiều khách hàng.
tri-vet-tham-hieu-qua
Hình ảnh trị vết thâm an toàn hiệu quả tại Kangnam
Bạn hãy truy cập vào website: trivettham.net để biết thêm nhiều cách tri vet tham an toan hieu qua. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About