Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Những cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất từ bột sắn

Dường như ai cũng biết tàn nhang là những đốm nâu đen xuất hiện từng mảng trên da mặt, cánh tay. Chúng dần dần làm đen sạm làn da của bạn và phát triển mạnh khi tiếp xúc với ánh nắng. Người bị tàn nhang sẽ vô cùng lo lắng nếu như chúng cứ phát triển nhiều hơn. Những cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất từ bột sắn dưới đây vừa đơn giản lại giúp bạn tự tin xua tan nỗi lo về tàn nhang.

Những cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất từ bột sắn
Những cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất từ bột sắn
Chấm dứt ngay những nốt tàn nhang xấu xí khi áp dụng cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất từ bột sắn dưới đây. Cùng tìm hiểu qua về công dụng của nó một chút đã nhé cả nhà.

Công dụng của sắn dây khi trị tàn nhang

- Bột sắn dây có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe và làm đẹp. Thông thường, đây là một loại thức uống quen thuộc có tác dụng thanh nhiệt giải độc rất tốt cho cơ thể, giúp chữa cảm nắng, đau đầu, giải rượu,… Không những thế, dùng bột sắn dây còn rất tốt trong việc làm đẹp da, nhất là tri tan nhang.
Công dụng của sắn dây khi trị tàn nhang
Công dụng của sắn dây khi trị tàn nhang
- Sở dĩ dùng bột sắn dây có tác dụng tri tàn nhang là nhờ trong đó có chứa thành phần là một nhóm hoạt chất Isoflavone có hoạt tính Estrogen tương tự như hormon Estrogen ở người phụ nữ. Chính chất này sẽ thay thế hormone bị rối loạn, làm ổn định hoạt động của chúng, ngăn cản sự bài tiết quá nhiều các sắc tố melanin làm giảm thâm nám. Ngoài ra, Isoflavone còn là chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể.
>>> Có thể bạn quan tâm: tàn nhang có trị được không 

Những cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất từ bột sắn như sau

1. Những cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất nhờ uống nước bột sắn

- Để có thể nhanh chóng tri tan nhang hieu qua nhat  các bạn cần thiết có thể sử dụng bột sắn dây hàng ngày.
- Đơn giản nhất là bạn có thể uống nước pha với bột sắn sẽ có tác dụng cải thiện làm da từ sâu bên trong và tốt cho sức khỏe.
Những cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất nhờ uống nước bột sắn
Những cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất nhờ uống nước bột sắn

2. Những cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất từ sắn dây với cà chua

- Các cách trị tàn nhang hiệu quả nhờ hỗn hợp này như sau: Dùng khoảng ½ chén nước ép cà chua đem trộn đều với 1 thìa bột sắn dây. Bạn đánh thật đều để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Dùng hỗn hợp thoa đều lên da mặt sau khi đã rửa mặt sạch sẽ hoặc tốt hơn là nên tẩy tế bào chết cho da trước đó. Bạn thực hiện massage nhẹ nhàng cho đến khi hỗn hợp khô trên da thì rửa mặt với nước ấm.
Những cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất từ sắn dây với cà chua
Những cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất từ sắn dây với cà chua
- Thực hiện đều đặn theo cách trị tàn nhang tại nhà này 2 – 3 lần/tuần sẽ cho làn da trắng mịn tự nhiên, làm mờ vết tàn nhang hiệu quả.

3. Những cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất từ sắn dây, lòng đỏ trứng gà và dâu tây

- Bạn lấy khoảng 1 thìa bột sắn dây, 1 lòng đỏ trứng gà, 2 đến 3 quả dâu tây được xay nhuyễn (có thể cho thêm một chút nước cốt chanh) vào trộn đều thành hỗn hợp. Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng da cần điều trị thì bôi hỗn hợp này lên, kết hợp với massage trong khoảng 15 phút. Rổi rửa sạch bằng nước ấm. Áp dụng công thức này đều đặn từ 2 -3 lần/ tuần bạn sẽ thấy được sự thay đổi kỳ diệu của làn da.
Khi thực hiện những cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất được nêu ở trên, các bạn lưu ý nên kết hợp với bảo vệ cho làn da trước ánh nắng mặt trời. Thường xuyên bôi kem chống nắng và kem dưỡng ẩm để chăm sóc cho da. Và đặc biệt, chế độ ăn uống hợp lý cũng rất quan trọng. Bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin E sẽ rất tốt cho làn da.
Hoặc nếu bạn không có thời gian thì hãy tham khảo công nghệ Laser Toning vào trị tàn nhang tận gốc hiệu quả. Đây là  cách trị tàn nhang hiệu quả nhất được các chuyên gia hàng đầu về da liễu khuyên bạn nên sử dụng. Bạn hãy truy cập vào website: dieutritannhang.vn hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About