Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Bài thuốc dân gian trị mụn thịt cực kỳ hiệu nghiệm

Làn da của bạn đang phải đối mặt với những nốt mụn thịt xấu xí, lì lợm. Bạn đang loay hoay không biết nên đối phó với những đám mụn thịt này như thế nào? Đừng quá lo lắng, bạn chỉ cần áp dụng một số bài thuốc trị mụn thịt dân gian dưới đây vô cùng hiệu nghiệm và cực kỳ đơn giản dưới đây nhé!

1. Cách trị mụn thịt dân gian nhờ nha đam 

Cách trị mụn thịt dân gian nhờ nha đam
Cách trị mụn thịt dân gian nhờ nha đam
Nha đam từ lâu là nguyên liệu làm đẹp da của nhiều chị em phụ nữ và giờ đây nha đam cũng góp phần điều trị mụn thịt, chỉ cần lấy nhựa của nha đam đắp lên những nốt mụn cũng sẽ có tác dụng trong cách chữa trị mụn thịt

2. Trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian nhờ chanh + trứng gà

 Trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian nhờ chanh + trứng gà
Trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian nhờ chanh + trứng gà
Bạn có thể tự chế một cách trị mụn thịt dân gian bằng cách sử dụng một hỗn hợp lòng trắng trứng gà, nước cốt chanh. Sau đó, bạn thoa hỗn hợp này lên khuôn mặt mụn và để15 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Lòng trắng trứng và nước chanh sẽ làm sạch da, giảm tình trạng mụn, se khít lỗ chân lông.

3. Lá trà xanh chính là cách trị mụn thịt dân gian hiệu nghiệm 

Lá trà xanh chính là cách trị mụn thịt dân gian hiệu nghiệm
Lá trà xanh chính là cách trị mụn thịt dân gian hiệu nghiệm
Chỉ cần chuẩn bị khoảng 20 g lá trà xanh rửa thật sạch. Lấy 10 g cho vào ấm đun sôi sau đó đổ ra hòa với nước mát. Bạn có thê dùng nước này để rửa mặt thật sạch . Còn 10 g lá trà xanh còn lại, bạn hãy giã nát lấy nước ép nguyên chất chấm đều xung quanh đốm mụn thịt trên mặt. Hãy thực hiện kiên trì đều đặn trong khoảng 2-3 tuần để thấy được hiệu quả mang lại.

4. Cách trị mụn thịt dân gian hiệu nghiệm bằng lá tía tô 

Cách trị mụn thịt dân gian hiệu nghiệm bằng lá tía tô
Cách trị mụn thịt dân gian hiệu nghiệm bằng lá tía tô
Hẳn lá tía tô không còn xa lạ gì với chúng ta nhưng ít ai biết rằng lá tía tô có khả năng trị mụn thịt hiệu quả,chỉ cần giả nát và vắt lấy nước rồi chấm lên các hạt mụn để qua đêm,bạn cứ duy trì thường xuyên sẽ trị mụn thịt hiệu quả.
Kiên trì thực hiện 4 cách trị mụn thịt dân gian ở trên sau 1 khoảng thời gian để cảm nhận hiệu quả tuyệt vời của chúng nhé. Ngoài ra, hãy truy cập wesite: trimunthit.net để biết thêm nhiều cach tri mun thit quanh mat khác nữa. 
Categories:

1 nhận xét:

About