Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Bật mí cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì tận trong da

Cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì được nhiều teen quan tâm bởi nó dễ lan rộng và phát triển khắp vùng mặt. Hiểu được nỗi lo lắng này, bài viết sẽ bật mí cho các teen cách trị tàn nhang tuổi dậy thì đơn giản và hiệu quả tận sâu trong da. Nhanh chóng đổi lại làn da trắng hồng tươi tắn như ban đầu.

Nguyên nhân hình thành tàn nhang ở tuổi dậy thì

Cách chữa tàn nhang trên mặt thật sự hiệu quả ngoài sử dụng đúng phương pháp thì cần tìm ra đúng nguyên nhân mới có thể điều trị tàn nhang  tận gốc được. Tan nhang sinh ra do nhiều tác nhân khác nhau, căn cứ vào nguyên nhân gây ra bạn sẽ có được biện pháp “tiêu diệt” chúng dễ dàng hơn.

Bật mí cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì tận trong da
Bật mí cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì tận trong da
Tàn nhang xuất hiện ở tuổi dậy thì do:
– Sự thay đổi về nội tiết tố: nếu như đối với phụ nữ ngoài 30 lượng ostrogen giảm gây nên sự lão hóa da và tàn nhang xuất hiện. Thì ở tuổi dậy thì sự hình thành và tăng lượng nội tiết tố này cũng khiến cho tàn nhang được sinh ra.
– Ánh nắng mặt trời: là tác nhân khiến nám da, sạm da và tàn nhang xuất hiện và khiến chúng trở nên nặng nề hơn nếu như bạn không thực hiện các biện pháp che chắn và bảo vệ da cẩn thận.
– Thói quen sinh hoạt không khoa học: ngủ muộn, ngủ không đủ giấc,…
– Sử dụng mĩ phẩm: lựa chọn sai và lạm dụng mĩ phẩm khiến mụn và tàn nhang nhanh chóng xuất hiện. Đặc biệt, các loại kem có chứa chất lột tẩy nhiều khiến da bị bào mòn và dễ bắt nắng hơn.
– Di truyền: không thể không nhắc đến nguyên nhân này bởi cha mẹ hoặc người thân bị tàn nhang thì cũng di truyền cho bạn,…
>>>Có thể bạn tò mò:  lam the nao de tri tan nhang 

Bật mí cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì tận trong da

Trị tàn nhang tuổi dậy thì hiệu quả bạn cần thực hiện đúng phương pháp, kiên trì điều trị và khi xác định đúng nguyên nhân thì căn cứ vào đó để thay đổi. Đây là những nguyên tắc bất di bất dịch để đạt được kết quả tốt nhất, tránh để chân tàn nhang ăn sâu vào da khó chữa trị hơn.

Cách 1: Cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì bằng nghệ tươi và sữa tươi không đường

– Nghệ tươi 1 củ đem rửa sạch, gọt vỏ và xay hoặc giã nhuyễn rồi cho một ít sữa tươi để được hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch và lau khô rồi đắp mặt nạ trị tàn nhang này lên, massage nhẹ nhàng.
Cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì bằng nghệ tươi và sữa tươi không đường
Cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì bằng nghệ tươi và sữa tươi không đường
–  Sau 20 phút thì bạn rửa lại bằng nước ấm. Công thức này rất hiệu quả khi vừa có thể xóa tàn nhang lại có thể trị thâm và mụn sẹo.

Cách 2: Cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì đơn giản nhờ dầu dừa

– Với cách này bạn chỉ cần lấy một ít dầu dừa, sau khi rửa sạch vùng da bị tàn nhang thì dùng tăm bông chấm lên đó. Đợi khoảng 15 phút để tinh chất dầu dừa thẩm thấu vào da thì tiến hành rửa mặt sạch và có thể kết hợp bôi kem trị tàn nhang để có được kết quả tốt.
Một số lời khuyên để trị tàn nhang tuổi dậy thì hiệu quả:
– Có chế độ ăn uống hợp lý, đặc biệt uồng nhiều nước lọc và bổ sung nhiều rau củ quả tốt cho làn da.
– Nói không với thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích khác.
– Ngủ sớm và đủ giấc mỗi ngày, tránh tiếp xúc quá nhiều với máy tính,…
– Tăng cường rèn luyện thể dục – thể thao để vừa nâng cao sức khỏe lại vừa tăng cường sự lưu thông của máu dưới da, giúp da khỏe mạnh.
– Chỉ sử dụng mĩ phẩm khi thật cần thiết và chọn mĩ phẩm chất lượng. Không nên dùng các loại kem chữa tàn nhang chứa các chất lột tẩy độc hại cho da.
– Bôi kem chống nắng mỗi ngày và che chắn cẩn thận mỗi khi ra ngoài,…
Ngoài ra, bạn gái chúng mình có thể áp dụng một sốcách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất từ thiên nhiên tại nhà. Chúng rất dễ kiếm và dễ làm, lại vừa an toàn cho da nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện chúng để xóa mờ tàn nhang hiệu quả.
Trên đây là những gợi ý hay để các teen có thể tìm cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì phù hợp và hiệu quả cho mình. Chúc các bạn thành công! Ngoài ra, bạn hãy truy cập vào website: dieutritannhang.vn để biết thêm nhiều cách trị tàn nhang hơn nữa. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

1 nhận xét:

  1. hiện nay, một trong các bệnh lý được rất nhiều người bệnh quan tâm bởi bệnh không chỉ khiến bệnh nhân khám bệnh dày sừng nang lông ở đâu tại tphcm mặc cảm, tự ti, ngại gần gũi, giao tiếp,… mà còn hậu quả quá nghiêm trọng đến chất lượng đời sống. Do đó mà nhu cầu được tư vấn cũng như trị bệnh một cách nhanh chóng cũng như hiệu quả nhất được đặt ra hàng đầu.Do đó số điện thoại tư vấn da liễu phòng khám bệnh da liễu ở Quận 3 và địa chỉ phòng khám nào là tốt nhất tại TPHCM để bệnh nhân sớm được giúp đỡ chữa trị cũng như nhanh chóng thoát khỏi một số phiền toái mà căn bệnh dẫn tới.Để có thể giúp người mắc bệnh biết được số điện thoại tư vấn da liễu thì một vài thầy thuốc chuyên khoa chúng tôi sẽ giới thiệu đến một số bạn một hotline 08.38.777 515.

    Trả lờiXóa

About