Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

4 BÍ KÍP trị môi thâm nhờ các thói quen sau 1 tuần

Môi thâm khiến sắc thái khuôn mặt bạn bị ảnh hưởng vì trông nó thiếu sức sống và sự trẻ trung. Nên rất nhiều bạn trẻ tự đi tìm cách trị môi thâm mà quên đi rằng chính nhờ các thói quen hàng ngày cũng giúp bạn trị môi thâm cực hiệu quả. Dưới đây sẽ liệt kê 4 bí kíp trị môi thâm nhờ các thói quen sau. Đừng bỏ lỡ nhé!

4 BÍ KÍP trị môi thâm nhờ các thói quen sau 1 tuần
4 BÍ KÍP trị môi thâm nhờ các thói quen sau 1 tuần

Từ bỏ các thói quen xấu khiến đôi môi thâm

• Các chất kích thích
Sử dụng các chất kích thích không bao giờ là tốt cả, nhất là đối với phụ nữ và khi bạn muốn cải thiện đôi môi thâm tái của mình. Dù cố gắng sử dụng mọi cách trị môi thâm, nhưng nếu như cứ sử dụng thuốc lá, cà phê quá nhiều như vậy thì coi như phản tác dụng rồi.
Từ bỏ các thói quen xấu khiến đôi môi thâm
Từ bỏ các thói quen xấu khiến đôi môi thâm
>>> Có thể bạn quan tâm: cách trị vết thâm hiệu quả nhất
• Thói quen liếm môi
Thói quen liếm môi thường gặp phải ở những người có làn môi khô nhưng hành động này chỉ khiến đôi môi khô thêm, nứt nẻ, làm mất lớp dầu dưỡng tự nhiên và từ đó môi trở nên thâm hơn. Vì vậy, dù sao đi nữa thì thói quen này chẳng tốt chút nào, hãy loại bỏ ngay thôi.

Tẩy tế bào chết cho môi bớt thâm

Đừng quên bỏ qua bước này bởi nó vô cùng quan trọng, là điều kiện để môi luôn sạch và hấp thu các chất dinh dưỡng từ các hỗn hợp dưỡng môi mà bạn sử dụng. Đồng thời, việc xóa thâm môi sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều đấy nha. Để tẩy bào chết bạn có thể dùng bàn chải đánh răng có lông mềm mịn, thấm ướt nước rồi xoay tròn 2-3 vòng đôi môi.
Tẩy tế bào chết cho môi bớt thâm
Tẩy tế bào chết cho môi bớt thâm
Tẩy tế bào chết bằng đường được coi là cách làm đơn giản nhất nhưng hiệu quả mà nó mang lại thật sự tuyệt vời. Bạn chỉ cần lấy một miếng vải mềm sạch thấm hỗn hợp đường nâu-mật ong hoặc đường nâu-dầu ô liu chà xát nhẹ nhàng lên môi. Thực hiện cách này có thể loại bỏ nhanh chóng các tế bào chết, các chất son môi còn dính lại mà không thể rửa sạch bằng nước và trị thâm môi hiệu quả.

Massgase môi để môi bớt thâm

Việc làm này là thực sự cần thiết để bạn có thể sở hữu được làn môi căng mọng và quyến rũ. Massage môi 2 lần mỗi ngày với các loại tinh dầu dưỡng ẩm để làn môi khỏe và thâm môi cũng được đẩy lùi nhanh chóng.

Sử dụng son dưỡng ẩm cho môi đỡ thâm

Ngoài việc bổ sung các loại vitamin cho làn môi bằng các loại trái cây ra, mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hoặc trước khi bôi son màu bạn nên phủ một lớp son dưỡng ẩm cho môi. Điều này thật sự cần thiết để giữ cho làn môi luôn ẩm mượt và không bị chất màu làm môi trở nên thâm sạm. Điều dĩ nhiên là bạn cũng cần chọn các loại son dưỡng có tinh chất tự nhiên, chọn các hãng có uy tín và nói không với thành phần chì có trong đó.
Sử dụng son dưỡng ẩm cho môi đỡ thâm
Sử dụng son dưỡng ẩm cho môi đỡ thâm
Chỉ cần kiên trì và kết hợp linh động những bí quyết trên sau một tuần làn môi thâm sẽ nhanh chóng “từ bỏ”, một làn môi hồng, quyến rũ và căng tràn sức sống – điều mà bạn mong ước sẽ đến với bạn ngay thôi.
Bạn hãy truy cập vào website: trivetham.net để biết thêm nhiều  mẹo trị vết thâm cấp tốc nhanh nhất . Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7
Categories:

1 nhận xét:

About